Lịch Sử Phát Triển
Lịch Sử Phát Triển
Ngày 04.11.2018, tại một quán ăn nằm trong trung tâm thương mại sầm uất nhất nhì Sài Gòn, 4 con người đang trầm ngâm suy nghĩ xem nên đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp sắp thành lập của mình là gì.
Một thành viên trong nhóm người đó chợt nhìn sang cửa hàng bán giày đối diện, Biti’s – thương hiệu gắn liền với biết bao thế hệ người Việt Nam, sau bao thăng trầm đang vực dậy mãnh mẽ nhờ dòng sản phẩm chủ lực Biti’s Hunter. Và từ khoảnh khắc đầy cảm hứng đó, cái tên Hunter Land được ra đời.
Bạn biết không, cũng giống như Biti’s phải cạnh tranh khốc liệt với Adidas và Nike, Hunter Land với số vốn và nhân sự ít ỏi khi mới thành lập đã phải bao lần ngụp lặn trước sức mạnh của các “ông lớn” trong lĩnh vực môi giới ở thị trường TP HCM.
Nhờ vào sự quyết tâm cao độ và tinh thần đoàn kết, nhờ vào niềm tin vững chắc mà chúng tôi đã vượt qua trở ngại ban đầu. Đội ngũ kinh doanh “ít mà chất” thời điểm đó để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt xanh của nhiều Quý Chủ đầu tư danh tiếng như Khang Điền và MIK Group.
Sự quyết tâm và tinh thần khi ấy đã mang lại nhiều thành quả đáng mừng. Hunter Land hôm nay đã khác xưa, nhân sự đã đông hơn, tiềm lực tài chính đã nhiều hơn, kinh nghiệm đã dày dặn hơn nhưng chúng tôi ý thức rằng vẫn còn rất nhiều điều phải làm để không bị bỏ lại phía sau cuộc đua.
Đứng trước nhiều biến đổi của thời đại, Hunter Land xác định con người vẫn là yếu tố quan trọng nhất cần tập trung phát triển. Xây dựng một môi trường làm việc thoải mái nhất có thể song song với các hoạt động đào tạo kinh nghiệm thực chiến sẽ giúp chúng tôi tự tin vững bước vươn xa hơn nữa trong tương lai.
Đây là cột mốc đánh dấu cuộc gặp gỡ đầu tiên của Bộ tứ sáng lập Hunter Land. Giai đoạn 2016-2018 được xem là quãng thời gian quan trọng nhất trong suốt lịch sử hình thành vì nó đã giúp chúng tôi trau dồi kinh nghiệm tổ chức và vận hành.
4 tháng 11 năm 2018, thương hiệu Hunter Land chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sự ra đời này không những là thành quả sau hơn 3 năm học tập và tích luỹ, mà nó còn là cột mốc đánh dấu sự bắt đầu của hành trình sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản an toàn, chất lượng và hiệu quả.
Năm 2019 ghi nhận loạt các sự kiện khai trương và đưa vào hoạt động các chi nhánh, phòng giao dịch của Hunter Land từ Biên Hoà, Thủ Đức đến Cần Thơ, Vĩnh Long… Việc tăng cường mở rộng mạng lưới hoạt động nhầm mục đích duy nhất là để phục vụ nhiều khách hàng hơn, tốt hơn và nhanh hơn.
Đây cũng là năm ghi lại dấu ấn quan trọng khi Hunter Decor – công ty con thuộc tập đoàn Hunter Group được khai sinh. Hunter Decor giúp hoàn thiện tốt hơn chuỗi dịch vụ hậu bán hàng của chúng tôi, mang đến các giải pháp tối ưu về thiết kế, xây dựng và nội thất cho khách hàng mua bất động sản tại Hunter Land.
Tháng 4/2022 Hunter Land quyết định thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu. Việc thay đổi lần này gắn liền với mục tiêu mở rộng quy mô, khởi đầu bằng việc khai trương văn phòng mới gần 600m2 của công ty tại Quận 2. Đây được xem như một bước chuyển mình giúp Hunter Land khẳng định tầm nhìn sứ mệnh và các giá trị bền vững mà công ty đang muốn hướng đến.
Đến thời điểm hiện tại, Hunter Land tự hào là một trong những thương hiệu bất động sản start-up thành công nhất tại Việt Nam trong bối cảnh thị trường đầy biến động, đặc biệt là sự tàn phá nặng nề của dịch Covid-19. Với nguồn nhân vật lực hiện có, Hunter Land tự tin sẽ sánh vai mình trong top 3 sàn môi giới hàng đầu Việt Nam vào năm 2030.